Chia Sẻ Bộ Tut Facebook , Cẩm Nang Facebook Marketting Cho Bạn

Chào các bạn đã trở lại blog vnit , trang web mình hiện nay có nhiều chuyển biến , chắc các bạn thường biết đến site mình trước đây nhiều nhất là về mảnh thủ thuật facebook tổng hợp các thể loại từ marketing ads , adbreak , api develop , simplate tools fb , unlock fb , bảo mật ,... tất cả điều được mình tâm huyết viết ra share đến đọc giả của mình ,...
Bài này không phải thủ thuật , mà bài này mình muốn nhắn gửi đến các bạn bất kể từ bây giờ website chính thức ngưng cung cấp dịch vụ facebook cũng từ đó đồng nghĩa thủ thuật facebook mình sẽ không viết nữa , nếu có mình cũng chỉ viết về những mảnh api , develop, marketting . 

Các bạn đừng lo , mình nói không viết nữa cũng không có nghĩa là làm bí thủ thuật của chính bạn , mà mình không chia sẻ 100% nhưng mình có để lại 1 cái cầng câu giúp các bạn tự mình câu được cá , chứ mình không chia sẻ cá miễn phí như hồi xưa nữa , nghe có vẻ khó hiểu đúng không ? Thật sự là vậy nè không khó chút nào đâu bạn tin tôi đi . Chỉ cần tư duy xíu theo bộ khuôn mẫu tut của mình chia sẻ thì bạn có thể tự viết được cho riêng mình sử dụng, mà không cần phụ thuộc vào bất kỳ ai.

Hình Minh Họa
Downloand

Lưu ý

Các bạn lưu ý tuyệt đối không sử dụng bộ tut này với mục đích thương mại hóa dịch vụ hoặc bán cho người khác , đây là tut mình chia sẻ miễn phí tuyệt đối không bán , có lấy đăng đi đâu nữa làm ơn để lại cái nguồn cho mình là mình vui rồi , cảm ơn các bạn.

0 Nhận xét